Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Tìm hiểu về niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài đã được các nhà khoa hoạc nghiên cứu từ những năm 1940. Tuy nhiên các thông tin về cách thức cũng như quy trình của chúng như thế nào, chưa được nhiều người biết đến.

Niềng răng không mắc cài sẽ loại bỏ được các lo lắng của bạn như, tính thoải mái, thẩm mỹ, không bị mọi người phát hiện. Và kết quả của nó thì không thua kém những phương pháp niềng răng thông thường.


Niềng răng không mắc cài là gì?

Chúng là các khay nhựa, mà trước đây có thể sử dụng cho các vận động viên môn boxing, hoặc sử dụng cho các bệnh nhân mắc bệnh nghiến răng kinh niên, hay là các khay nhựa làm trắng răng. Các khay nhựa này được điều chỉnh để gây ra lực cần thiết làm di chuyển răng đến vị trí mong muốn.

Cách thức làm việc của chúng?

Trong quá trình niềng răng, một loạt các khay nhựa được tạo ra, sau mỗi lần thay khay thì bạn có thể cảm thấy rang bị nén chặt hơn, chứng tỏ đã có sự dịch chuyển của hàm răng của bạn. Và tất nhiên không giống như niếng răng mắc cài, sẽ không phải chịu đau đớn sau các lần thắt chặt ốc vít.

Các loại khay nhựa được chế tạo như thế nào?

Các khay nhựa được chế tạo từ nhựa y tế, nên rất bền và không độc hại trong toàn bộ quá trình sử dụng. Hằng ngày chúng ta có thể tháo chúng ra để vệ sinh răng miệng, điều này thật dễ dàng mà phương pháp niềng răng mắc cài không có được. Chúng được chế tạo từ dữ liệu chụp phim X-quang, dữ liệu hình ảnh 3D, toàn bộ quá trình này được thực hiện trên máy tinh  mà từ đó các kỹ thuật viên phối hợp với bác sỹ chế tạo ra các khay cho bạn, cũng như điều chỉnh tỷ lệ sau các lần thay khay mới. Bạn sẽ hàn toàn bất ngờ khi sau khi nhận được kết quả từ phương pháp niềng răng mới này.
Nguồn: niềng răng không mắc cài 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét