Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Các phương pháp niềng răng mới

Chỉnh nha niềng răng là một trong những cách tăng cường sức khỏe của bạn cũng như nâng cao vẻ đẹp bản thân. Với các loại niềng răng mắc cài truyền thống hiệu quả niềng răng tuy cao nhưng nó bị mắc phỉa một số nhược điểm như răng dễ bị sau, vàng răng…sau khi niềng vì vậy hiện nay các phương pháp niềng răng mới xuất hiện và khắc phục đưọc các nhược điểm trên, điển hình như niềng răng invisalign, Clear aligner và niềng răng mặt trong.



Niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là loại niềng răng mà các khí cụ niềng răng được đặt vào phía sau hàm răng mà chức năng của nó tương tự như niềng răng gắn vào phía trước, tạo hiệu quả như mong muốn. Một lưu ý nhỏ là phương pháp này chỉ phù hợp với một số trường hợp chỉnh nha va chi phí thực hiện cũng khá cao do quá trình thực hiện là khá phức tạp.

Niềng răng vô hình clear aligner

Niềng răng vô hình clear aligner là phương pháp chỉnh nha không mắc cài trong đó các khay được chế tạo cho bệnh nhân sử dụng tương tự như các khay tẩy trắng răng nhưng chúng có tác dụng nắn chỉnh hàm răng.

Niềng răng invisalign

niềng răng invisalign là một phương pháp độc quyền nhằm điều trị chỉnh hình răng và cũng như các phương pháp niềng răng vô hình khác, các khay tháo lắp đưuọc sử dụng như là một sự thay thế lý tưởng cho các loại niềng răng mắc cài đã được sử dụng.

Đây là một lợi thế lớn cho người sử dụng khi đang trong quá trình điều trịnh chỉnh nha niềng răng mà gia đình hay bạn bè họ không biết được họ đang mang niềng răng với khoảng cách đử xa, niềng răng invisalign điều trị cho hầu hết mọi trường hợp chỉnh nha răng miệng. Niềng răng Invisalign nên mang đầy đủ thời gian và chỉ tháo ra khi bạn đang ăn uống và vệ sinh răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét