Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Niềng răng cho hàm răng khỏe đẹp hơn

Khi hàm răng mọc quanh co và đông đúc, việc vệ sinh răng miệng thật khó khăn. Nếu chỉ đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa thì bệnh sâu răng và nưới răng…hoàn toàn có thể xảy ra. Khớp cắn không khớp nhau cũng là một nguyên nhân để việc ăn nhai và phát âm chuẩn xác, cũng như hiện tượng mòn mặt nhai cũng có thể xảy ra, ngoài ra các vấn đề về hàm liên quan cũng có thể xảy ra.

Do vậy để giữ vệ sinh răng miệng của chúng ta được tốt hơn hay giữ được nụ cười tươi đẹp việc nieng rang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Ngoài ra niềng răng giúp vệ sinh răng miệng tốt còn bảo vệ nưới răng và khoang miệng từ đó bảo vệ sức khỏe chung của cơ thế.

Độ tuổi chỉnh nha thích hợp



Mỗi một hàm răng của mỗi người có thể đưọc thừa hưởng tính di truyền từ cha mẹ như cá hiện tượng hàm răng đông đúc, lệch khớp cắn…Tuy nhiên các hiện tượng này cũng được gây ra bởi các thói quen xấu như mút ngón tay cái, đẩy lưỡi…viêm miêng do amidan, quá trình chấn thương khi thay răng vĩnh viễn. Vì vậy điều trị chỉnh nha nên bắt đầu sớm cho trẻ nếu có các hiện tượng bất thường, ngoài ra việc đánh giá sự phát triển của răng và xương hàm của trẻ sau này cũng là điều quan trọng.

Niềng răng người lớn

Trẻ em không những à những người được hưởng lợi từ việc niềng răng, người lớn cũng có thể trải qua điều trị chỉnh nha để chỉnh sửa khoảng cách giữa các răng, quá trình di chuyển răng cơ bản giống nhau ở mọi độ tuổi, điều này là do thực tế hàm răng của từng người mà việc nhổ răng hay thực hiện các phẫu thuật liên quan được xác định.

Vật liệu niềng răng


Vật liệu niềng răng hay còn gọi là thiết bị chỉnh răng, thường bao gồm khung niềng và các dây thun, chốt…các loại vật liệu ngày nay đươc chế tạo theo xu hướng nhẹ hơn, bền hơn và hiệu quả hơn mang lại kết quả nhanh nhất cho bệnh nhân. Để có được thông tin niềng răng ở đâu tốt tphcm cần trực tiếp tham khảo nhiều các trung tâm lớn trong thành phố và các thông tin từ báo chí và mạng internet...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét