Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Giới thiệu về niềng răng Clear Aligner

Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng được các bệnh nhân sử dụng trong đó có phương pháp niềng răng Clear Aligner. Đây là phương pháp niềng răng trong suốt đưọc nhiều người lựa chọn.

Đây là một hệ thống các khay niềng răng đưọc tạo ra bằng cách mô phỏng hình dạng trên máy tính và để di chuyển răng dần dần, và do chúng có đặc tính trong suốt nên người đối diện sẽ khó khăn để nhận ra chúng. Hệ thống các khay này điều trị một số vấn đề chỉnh nha răng miệng liên quan tới các vấn đề về khớp cắn.



Hệ thống khay trong suốt nhưng khác nhau

Các khay được chế tạo dựa trên hỉnh ảnh 3D trên máy tính để tạo ra một loạt các chuyển động về răng miệng bên trong. Mỗi một giai đoạn chuyển động ứng với một mẫu hàm rõ ràng và từ đó chế tạo ra các khay điều chỉnh. Mỗi một khay đưọc sản xuất để phù hợp với mỗi một bệnh nhân, mỗi aligner được man trong vòng hai tuần và tháo ra được khi ăn uống.

Điểm khác biệt của niềng răng vô hình

Sự khác biệt giữa khay niềng răng và mắc cài thông thường là khay luôn nắn chỉnh hàm răng theo một chiều hướng nhất định, điều này đòi hỏi tình độ của các kỹ thuật viên labo và người chế tạo khay phải biết được để điều chỉnh phù hợp với bệnh nhân. Nếu bạn đang thực sự quan tâm đến việc nắn chỉnh hàm răng của bạn, hãy thử tìm hiểu thêm nữa các thông tin về phương pháp niềng răng vô hình mới này có phù hợp với bạn hay không cũng như giá tiền niềng răng theo phương pháp này. Để đảm bảo có kết quả điều trị tốt nhất, các bác sỹ nha khoa được đào tạo và có thể cung cấp cho bạn với các phương pháp điều trị rõ ràng, một điểm lưu ý là phương pháp này phù hợp với người lớn hơn do tính thẩm mỹ cao trong khi trẻ em chỉ cần niềng răng mắc cài là có thể điều trị tốt. Để tìm một địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm chúng ta cần đến cá trung tâm nha khoa lớn để tham khảo thêm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét