Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Niềng răng invisalign có phải dành cho bạn?

Ngày nay khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc do chuyên môn hóa đã ở trình độ rất cao, đặc biệt trong lĩnh vực nha khoa. Việc cải tiến các phương pháp chữa trị cho bệnh nhân đã và đang từng ngày được các nha sỹ, các nhà khoa học trong lĩnh vực y tế đặt lên hàng đầu, kỹ thuật niềng răng cũng không nằm ngoài cuộc qua hàng thập kỷ phát triển và hoàn thiện ngày nay các phương pháp niềng răng đã trở nên phong phú và tiện lợi mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân hơn bao giờ hết. Một trong những thành tựu đáng kể trong ngành nha khoa chỉnh nha là công nghệ niềng răng vô hình kiểu mới có tên gọi là niềng răng invisalign.

Niềng răng invisalign có phải dành cho bạn?

Hàm răng phát triển không bình thường, bị đẩy ra khỏi các vị trí mất đồng đều và cân bằng trên hàm răng, và một số bệnh nhân không tin tưởng rằng phương pháp invislign sẽ điều trị tốt cho họ, nhưng sự thật là invisalign sẽ giải quyết hết tất cả các vấn đề về răng miệng của họ. 


Hệ thống các khay niềng răng invisalign thay thế cho khung mắc cài truyền thống , chúng tác động lên hàm răng nhằm dịch chuyển các răng về các vị trí mong muốn. Tình trạng răng mọc chen chúc mọc lấn cũng có thể được xử lý bằng invisalign và niềng răng truyền thống, nhưng invisalign lại mang lại những lợi ích như sau.

Lợi ích của công nghệ niềng răng invisalign

Các khay niềng răng invisalign rõ ràng gần như hoàn toàn trong suốt và không dễ nhân thấy bằng mắt thường, khác với niềng răng mắc cài chúng sẽ rất dễ dàng bị phát hiện khi bạn đeo nhưng niêng răng invisalign thì không việc chỉnh nha của bạn coi như là không hề có đối với những đồng nghiệp hặc những người bạn quanh bạn. Một lợi ích to lớn khác mang lại nữa là chúng không hề gây kích ứng lên da và nưới và từ đó giảm thiểu việc viêm nưới sâu răng khi chỉnh nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét