Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Cấy ghép implant cho bệnh nhân cao tuổi

Phương pháp cấy ghép implant nha khoa là một trong những phương pháp phục hình răng được nhiều khách hàng quan tâm và chú ý. Đối với những người đã lớn tuổi đây thực sự là một giải pháp tối ưu nhất để thay thế các răng đã mất của họ.

Lựa chọn nha khoa

Ngoài việc lựa chọn các trung tâm nha khoa uy  tín thì việc tìm hiểu quá trình cấy ghép cũng là nội dung đáng chú ý khi quyết dịnh cấy ghép implant nha khoa. Một cơ sở phẫu thuật đạt chất lượng ngoài yếu tố con người là tiên quyết cho mọi công việc thì các bộ phận hỗ trợ như dụng cụ phẫu thuật phòng ốc phẫu thuật…cần được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của các cơ quan có thẩm quyền cho phép đảm bảo một quy cách làm việc chuyên nghiệp nhất.



Thời gian cấy ghép

Một ca phẫu thuật trồng răng implant cho bệnh nhân thường mất không quá 30 phút, để chèn các cấy ghép, một vết rạch được thực hiện trong nưới răng để lộ xương. Để chèn trụ implant và mô cấy ghép, một vết rạch sẽ đưuọc thực hiện trong nưới răng để làm lộ xương. Mũi khoan được cho vào vị trí cần cấy ghép và thực hiện tạo ren trên mô xương và định hình lại mối cấy ghép, sau đó các vết mổ được khâu lại, và lành lại sau khoảng 5 ngày sau đó.


Trong thời gian tiếp theo, khi phải chờ đợi khoảng 3 tháng để có răng sứ, có ba lựa chọn để che dấu đi phần trụ implant cũng như chiếc răng đã mất: đeo lại răng giả cũ của bạn, tạo hàm răng giả tháo lắp mới, tạo mão răng tạm mới. Đối với răng giả tháo lắp, giai đoạn thứ hai khác biệt tùy theo hai tình huống khác nhau: khi bệnh nhân có hàm răng giả của riêng mình và muốn để gắn nó với cấy ghép, hoặc khi bệnh nhân muốn có một hàm răng giả mới được thực hiện. Khi cầu nối giữa răng và xương hàm đủ khỏe răng sứ thật sẽ đưuọc gắn lên trụ implant và hoàn thành cấy ghép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét