Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Chỉnh nha theo công nghệ niềng răng vô hình

Hiện nay một số người muốn chỉnh nha niềng răng thường được nghe tới niềng răng vô hình nhưng không biết được chúng là cái gì, cách thức sử dụng chúng như thế nào và quan trọng nhất là hiệu quả mang lại khi sử dụng loại niềng răng này.

Chỉnh nha theo công nghệ niềng răng vô hình

Niềng răng vô hình chính là phương pháp niềng răng chỉnh nha sử dụng các khay niềng răng bằng nhựa y tế trong suốt, mà tương tự như các khay tẩy trắng răng, nhưng cac khay niềng được thiết kế sao cho đẩy hàm răng di chuyển theo mong muốn của các bác sỹ. Công nghệ máy tính giúp các bác sỹ chỉnh nha thiết kế lên một kế hoạch điều trị chính xác và được chia ra thành nhiều bước rõ ràng. Tại mỗi bước, một khay mới được sử dụng, và tạo áp lực di chuyển lớn hơn các khay cũ.



Khi mới sử dung các khay ban đầu này, sẽ có một ít sự khó chịu nhưng hàm răng sẽ trở nên quen thuộc hơn với khay niềng khi hàm răng đã quen dần. Một đặc điểm thú vị nữa là trong quá trình sử dụng chúng ta có thể tháo chúng ra để ăn uống cũng như vệ sinh răng.

Chi phí chỉnh nha vô hình

Niềng răng vô hình cũng có giá niềng răng cao hơn các loại chỉnh nha khác do các giá trị mang lại bổ sung khác, như có một nụ cười thoải mái tự tin hơn khi niềng răng mà không ảnh hưởng đến công việc hay giao tiếp. Chỉnh nha vô hình có thể được sử dụng với hầu hết các trường hợp chỉnh nha sau khi được thăm khám của một nha sỹ chỉnh nha kinh nghiệm. Việc mang các loại niềng răng mắc cài chỉ là dĩ vãng khi công nghệ niềng răng vô hình được phát minh ra, và ngày nay chúng càng đưuọc phát triển sao cho ngày càng hoàn thiện hơn nữa và đem đến cho bệnh nhân chỉnh nha một phương pháp tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét