Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Một vài phương pháp phục hình răng

Trong một vài trường hợp khi có vấn đề về chỉnh hình răng không phải là quá lớn, răng có thể đưuọc làm thẳng ngay cả khi không có mắc cài, có những lựa chọn khác nhau và bệnh nhân nên thảo luận với các bác sỹ nha khoa của họ trước khi lựa chọn phương pháp phù hợp nhất, vì vậy mà kết quả là tối ưu nhất.



Có nhiều phương pháp phục hình răng khác nhau trong đó có phương pháp niềng răng, trong nieng rang gồm có hai kiểu niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Hiện nay một sự lựa chọn phổ biến và ưu thích của các bệnh nhân là niềng răng invisalign, một lựa chọn hoàn hảo, hệ thống này sử dụng một loạt các khay tháo lắp có hình dạng như bề mặt răng, mà từ đó nắn chỉnh hàm răng theo ý muốn của các bệnh nhân. Ngoài ra số lượng các khay sử dụng cũng như thời gian dung cũng được các nha sỹ chỉ dẫn nhiệt tình. Và kết quả là mất thời gian khoảng một năm rưỡi đến hai năm để hoàn thành, các thông tin như niềng răng giá bao nhiêu cũng nên tìm hiểu.
.
Các lựa chọn khác bao gồm việc lắp mão răng sứ, cach này chỉ dùng khi bệnh nhân có các khuyết tập nhẹ trên bề mặt răng. Cũng như vậy các miếng dán sứ, mặt dán compossit, có lợi thế và ưu nhược điểm của riêng nó. Để lựa chọn phù hợp nhất, một bệnh nhân cần tham khảo ý kiến của một chuyên gia làm đẹp hàm răng thẩm mỹ.


Hiện nay tại các nha khoa thẩm mỹ, khách hàng được chăm sóc rất tốt để phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của người dân, mặc dù hiện nay có nhiều trung tâm thẩm mỹ nhưng việc tìm một nha sỹ có tâm huyết phục vụ bệnh nhân là điều cần thiết trước khi lựa chọn các phòng khám nha khoa thực hiện thẩm mỹ hàm răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét