Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Niềng răng mắc cài kim loại hiện đại

Niềng răng chỉnh nha được sử dụng nhiều trong thời gian qua ở lĩnh vực nha khoa nhằm giải quyết các vấn đề răng miệng khác nhau bao gồm răng mọc chen chúc, khớp cắn lệch và các vấn đề khác.

Niềng răng mắc cài kim loại là loại niềng răng phổ biến nhất hiện nay, không phủ nhận rằng có nhiều loại niềng răng mắc cài hiện đại xuất hiện nhưng niềng răng mắc cài vẫn có một vị trí nhất định trong sự lựa chọn của các bệnh nhân chỉnh nha. Niềng răng mắc cài có thể điều trị tất cả các trường hợp chỉnh nha từ niềng răng thưa đến niềng răng hô móm, hàm răng khấp khểnh…Chúng được chế tạo từ các vật liệu thép không gỉ cao cấp và đưọc định vị trên tất cả các răng trên hàm răng. Niềng răng mắc cài kim loại hiện đại ngày càng nhỏ gọn hơn, chắc chắn hơn và đặc biệt đem lại hiệu quả cao nhất cho quá trình niềng răng.



Niềng răng mắc cài kim loại được cố định trên mặt trước của hàm răng, thời gian niềng răng phụ thuộc vào mức độ phức tạp của ca niềng niềng, nhưng hầu hết quá trình niềng răng kéo dài từ 1,5-2 năm cho tất cả các bệnh nhân, có nhiều phương pháp khác để niềng răng nhưng niềng răng mắc cài kim loại vẫn được lựa chọn vì tính bền vững và giá niềng răng phải chăng.

Hiện nay niềng răng mắc cài đã biến thể ra nhiều loại, có nhiều khí cụ với đa dạng màu sắc, điều này tạo tâm lý thú vị hơn cho trẻ khi mang mắc cài niềng răng, các mắc cài này có thể thay đổi màu sắc sau mỗi lần thăm khám nha sỹ. Đặc biệt các loại vật liệu sứ trong suốt hiện nay cũng đã được sử dụng tạo cảm giác thẩm mỹ cao nhất cho bệnh nhân, sau khi quá trình niềng răng kết thúc một hàm duy trì đưọc chế tạo để cố  định các răng lại với nhau.


1 nhận xét:

  1. Niềng răng theo công nghệ này thật tiên tiến và an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ. Cảm ơn chia sẻ của bạn! Nếu muốn biết thêm về phương pháp tạo hình mí mắt trên thì hãy liên hệ với tôi.

    Trả lờiXóa