Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Chỉnh nha niềng răng vô hình

Lĩnh vực chỉnh hình răng hàm mặt đã có những tiến bộ đáng kẻ trong suốt bề dày phát triển, các khí cụ niềng răng vô hình ra đời có khả năng điều trị chỉnh hình niềng răng trong khoảng thời gian ngắn hơn. Đây là cách tiếp cận chỉnh nha niềng răng mới cực kỳ nhẹ nhàng và hiệu quả và hơn hết là bệnh nhân gần như không cần nhổ răng trong hầu hết các trường hợp. Niềng răng chỉnh nha không những sắp xếp lại hàm răng của bạn mà nụ cười cũng như khuôn mặt của bạn được hưởng lợi nhiều hơn từ hàm răng thẳng.



Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp niềng răng mà cũng cấp cho người sử dụng những tính năng ưu việt của niềng răng như làm thẳng răng và vẫn cho người dùng sự thoải mái tự tin trong suốt quá trình điều trị.

Niềng răng invisalign

Cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng invisalign giúp di chuyển các răng vào các vị trí mong muốn bằng cách sử dụng hệ thống một loạt các khay niềng răng vô hình trong suốt.

Niềng răng invisalign teen

Niềng răng invisalign tuổi teen được thiết kế cho những bệnh nhân tuổi trẻ và năng động, các khay được thiết kế phù hợp với độ tuổi các em cho việc sử dụng khay niềng răng là dễ dàng nhất, quan trọng nhất niềng răng ở đâu tốt tphcm cần đượcc ác em tìm hiểu kỹ.

Hiệu quả niềng răng invisalign mang lại

Hiệu quả về chỉnh nha mang lại cho bệnh nhân là như niềng răng mắc cài truyền thống hoặc niềng răng invisalign có thể hiệu quả hơn. Việc sử dụng các khay niềng cũng mang lại các hiệu quả nâng cao khi nó có thể được gỡ bỏ ra khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất cho nướu răng lợi vì các khay được thiết kế ôm khít  bề mặt răng. Không gây ra các lo lắng các bệnh về nướu lợi hoặc bề mặt răng bị xỉn vàng khi sử dung niềng răng truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét