Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Niềng răng invisalign phương pháp chỉnh nha ưu việt

Một trong những mối quan tâm chính của những bạn khi niềng răng và niềng răng là tác động thẩm mỹ của các loại mắc cài lên hàm răng của họ. Đặc biệt là các bệnh nhân người lớn, việc phải đeo mắc cài trong thời gian dài chính là việc trở ngại cho họ trong giao tiếp và công việc và dẫn đến việc nản lòng khi thực hiện điều trị niềng răng. Niềng răng invisalign hiện nay cũng cấp cho bạn một giải pháp chỉnh nha đặc biệt vô hình và không hề có kim loại trong suốt quá trình niềng răng.



Điều trị invisalign bao gồm một loạt các khay được sắp xếp tùy chỉnh thực hiện, các nha sĩ thay đổi các khay sau hai tuần để điều chỉnh răng, Ngoài những tác động lên hàm răng như niềng răng mắc cài thì một ưu điểm nữa là các khay invisalign có thể tháo rời khi ăn uống hoặc vệ sinh răng, và chính những ưu điểm này đã đưuọc nhiều người dân quan tâm hưởng ứng.

Invisalign điều chỉnh răng trên nguyên tắc giống như niềng răng mắc cài đó là sử dụng các lực đề nén lên hàm răng nhằm di chuyển chúng đến các vị trí mong muốn. Sau đây có thể có một vài vấn đề với niềng răng invisalign:

Tình trạng quá tải răng nghĩa là hàm răng mọc chen và đông đúc ít có không gian cho hàm răng di chuyển, tình trạng quá tải hàm răng có thể gây sâu  răng và làm tăng nguy cơ gây ra bệnh nưới răng.

Vấn đề về khớp cắn răng, khi răng hàm trên cắn lệch với răng hàm dưới dẫn đến việc ăn nhai và phát âm khóa khăn ngoài ra có thể gây ra hiện tượng mài mòn thân răng.


Răng niềng theo phương pháp invisalign mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng muốn có hiệu quả cao các bệnh nhân cần phối hợp tốt với bác sỹ như đeo niềng răng đúng thời gian và đến thăm khám theo quy định. Để phương pháp niềng răng này được phổ biến rộng rãi thì niềng răng invisalign giá bao nhiêu cần được xem xét kỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét