Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Một ca niềng răng hết bao nhiêu tiền ?

Như chúng ta đã biết , niềng răng được xem là một giải pháp hay nhằm giúp cho những hàm răng không được đều, đẹp trở nên hoàn thiện hơn bằng cách sắp xếp chúng lại những vị trí phù hợp nhất . Bởi không phải hàm răng của ai cũng đẹp , có người mắc phải các tình trạng như răng hô, răng móm hoặc đại loại như răng bị mọc lệch lạc… Và chính như vậy , niềng răng chính là giải pháp tốt nhất cho những trường hợp đó.



Ngày này , các phòng khám , bệnh viện nha khoa mọc lên san sát , ở đó sử dụng rất nhiều kĩ thuật niềng răng , ví dụ một số loại niềng răng được áp dụng rộng rãi như : niềng răng bằng mắc cài kim loại cổ điển, niềng răng bằng mắc cài kim loại tự đóng, niềng răng bằng mắc cài inox, niềng răng bằng mắc cài sứ cổ điển, niềng răng bằng mắc cài sứ tự đóng, niềng răng bằng mắc cài mặt trong, niềng răng bằng mắc cài trong suốt, niềng răng bằng khay niềng răng…Mỗi loại kĩ thuật đều mang trong mình những ưu, nhược điểm riêng . Vì thế nên có rất nhiều mức giá cho các kĩ thuật niềng răng khác nhau .

Chính vì thế , bài viết sau đây cung cấp cho người đọc bảng chi phí mức giá đối với từng loại kĩ thuật niềng răng . Tùy vào điều kiện kinh tế của mọi người mà chúng ta lựa chọn cho mình những giải pháp phù hợp nhất theo bảng giá chỉnh nha.

Niềng răng bằng mắc cài kim loại: 12 triệu – 18 triệu đồng;
Niềng răngmắc cài Inox: 18 triệu – 22 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ: 24 triệu– 28 triệu đồng
Niềng răng không mắc cài Invisalig: 80 triệu đồng.
Niềng răng mặt trong: 80 triệu – 120 triệu đồng.

Tuy nhiên , như chúng ta cũng biết ,các bệnh viện nha khoa hay phòng khác mọc lên như nấm , việc lựa chọn một địa điểm đáng tin cậy để niềng răng cũng là một vấn đề rất khó khăn . Và để có được những ca niềng răng tốt nhất thì mọi người cũng nên chú ý đến việc lựa chọn được những địa điểm uy tín và chất lượng , những nơi mà có đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao , cùng với dàn máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài về . Nếu lựa chọn đúng , ca niềng răng của bạn sẽ không gặp bất kì trở ngại nào , đồng thời hàm răng sau khi được phục hình, bệnh nhân sẽ không phải chịu những đau đớn không đáng có . Từ đó , các bạn sẽ có được một hàm răng trắng sáng, khỏe và đều đặn hơn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét