Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Niềng răng invisalign phù hợp cho tuổi teen

Nhiều thanh thiếu niên tuổi teen thường lo lắng và mặc cảm khi muốn chỉnh nha mà không muôn mang mắc cài trên hàm răng của họ, nhưng hiện nay invisalign đã mang đến cho những người bệnh chỉnh nha tuổi teen một phương pháp chỉnh nha mới loại bỏ đi hầu hết những lo lắng này.

Chỉnh nha invisalign dành cho tuổi teen là một phương pháp điều trị không sử dụng mắc cài kim loại trong suốt quá trình, mà là sử dụng một loại các khay niềng răng. Các khay được làm từ nhựa y tế trong suốt và hầu như vô hình với mọi người có nghĩa là các bạn có thể làm thẳng răng mà không ai có thể thấy được, bạn vẫn có thể ăn uống những gì bạn thích ngoài ra bạn có thể chải răng và dùng chỉ nha khoa thường xuyên để duy trì nưới răng khỏe mạnh và không hề gây đau đớn hay trầy xước trong vòm miệng như khi bạn sử dụng niềng răng mắc cài.



Những thành tựu cả kỹ thuật hiện đãi đã được áp dụng lên quá trình điều trị từ việc tư vấn chẩn đoán đến việc lập kế hoạch điều trị, cũng như việc chế tạo các khay, đối với các trường hợp invisalign dành cho tuổi teen, các khay bị mất đi và đưọc thay thế miễn phí 6 khay đầu tiên bị mất và hỏng. Hộp bảo vệ khay thếtkế nhỏ gọn nhằm mang lại sự tiện ích cao nhất cho cuộc sống năng động của tuổi teen.


Chỉnh nha niềng răng invisalign bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được các teen nhà mình muốn biết nhiều nhất, vì các lợi ích mà niềng răng invisalign mang lại mà giá thành cũng khác so với các phương pháp khác, chỉnh nha invisalign có giá cao hơn các loại chỉnh nha khác nhưng giá của nó vẫn ở trong mức thu nhập cho phép của mội gia đình có điều kiện kinh tế tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét