Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ?

Niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật nha khoa tham my có nhiệm vụ kéo răng di chuyển từ tình trạng răng mọc lệch lạc hay hô, móm sang thành đều đặn, thẳng hàng. Nhờ tính thẩm mỹ tốt hơn so với niềng răng mắc cài kim loại, chi phí lại không cao bằng niềng răng không mắc cài nên niềng răng mắc cài sứ hiện nay đang ngày càng được đối tượng khách hàng thu nhập trung bình yêu thích và lựa chọn. Vậy niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

So với các phương pháp niềng răng khác, niềng răng mắc cài sứ cũng có một số ưu điểm riêng nhất định. Niềng răng bằng mắc cài sứ có thể dễ dàng kiểm soát, độ bền cao không thua kém mắc cài kim loại trong khi chi phí lại không quá cao, hợp lý hơn cho người có thu nhập trung bình so với các loại niềng răng mặt trong hay niềng răng không mắt cài (niềng răng trong suốt). Đặc biệt niềng răng mắc cài sứ gần như là phù hợp với mọi tình trạng lệch lạc của răng.



Nếu sử dụng niềng răng bằng mắc cài sứ cổ điển thì ưu điểm của nó là màu mắc cài trùng lắp với màu răng nên che giấu khá tốt mắc cài không để nó quá lộ ra khiến người đối diện phải chú ý.

Nếu sử dụng niềng răng mắc cài sứ tự buộc thì ngoài ưu điểm thẩm mỹ, phương pháp niềng răng tiên tiến này còn giúp ổn định lực tác dụng lên răng từ đó rút ngắn thời gian niềng răng, giảm số lần phải tái khám và nắn chỉnh.

Sử dụng niềng răng mắc cài sứ còn có một ưu điểm nổi trội hơn so với niềng răng mắc cài kim loại là quá trình đeo niềng răng sẽ không gặp phải những vấn đề khó khăn thường gặp như mắc cài quá sắc gây cản trở mặt nhai hay cộm cấn khó chịu; quá trình vệ sinh răng miệng với mắc cài sứ cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có mức độ phức tạp của tình trạng răng, sức khỏe răng miệng, loại mắc cài và thời gian điều trị. Ngoài ra một số yếu tố khác như tay nghề, sự uy tín bác sĩ, danh tiếng của trung tâm nha khoa, biến động giá cả trên thị trường cũng tác động đến chi phí niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ. Một số trường hợp răng miệng phức tạp như có răng ngầm hay một số vấn đề phát sinh khác đòi hỏi phải xử lý triệt để trước khi niềng răng cũng sẽ khiến chi phí niềng răng mắc cài sứ gia tăng. Để biết chính xác chi phí niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu, niềng răng ở đâu tốt bạn nên đến gặp bác sĩ thăm khám kiểm tra và tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét