Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Niềng răng nhanh và niềng răng không mắc cài

Niềng răng mắc cài kim loại có thể gây tổn thương răng miệng và khá mất thời gian. Hiện nay trên thế giới phương pháp niềng răng nhanh trong vòng khoảng sáu tháng điều trị và niềng răng không mắc cài invisalign đã được giới thiệu tại các nha khoa uy tín nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

Niềng răng mắc cài kim loại cần được điều chỉnh và bảo dưỡng thường xuyên, và thường thì chúng gây đau đớn và khó chịu không đáng có cho bệnh nhân. Chỉnh nha nhanh chóng không gây đau bằng cách áp dụng khoa học kỹ thuật chỉnh nha cho người bệnh một hàm răng thẳng đều, một nụ cười tự tin được nhiều nha sỹ và nhà khoa học hướng tới.



Niềng răng invisalign, các khay nhựa invisalign được tùy chỉnh thực hiện để thoải mái phù hợp những đường nét tinh tế của răng và nưới răng của bạn. Các khay được thiết kế để nhẹ nhàng dịch chuyển răng vào vị trí mong muốn và có thể dễ dàng tháo lắp mà không ảnh hưởng đến chức năng ăn uống bình thường và khi vệ sinh răng miệng, các khay niềng răng invisalign được thay thế trong vòng hai tuần để điều chỉnh hàm răng tới các vị trí khác.


Niềng răng invisalign là một trong những phương pháp chỉnh nha nhanh chóng tốt nhất được cung cấp trên thị trường hiện nay. Invisalign đã chứng minh rằng nó là một công nghệ chỉnh nha nhanh mà không  có mặt kim loại trong bề mặt răng. Thời gian dự kiến chỉnh nha nhanh được xác đinh trong vòng sáu tháng là thời gian rút ngắn khoảng ¼ lần thời gian rung bình điều trị của một ca niềng răng. Niềng răng nhanh được cho là chỉnh nha cho hàm răng thẳng và chính các nhất mà không gây đau đớn do các lực tác dụng khá nhẹ nhàng và đều trên toàn bộ hàm răng. Cả hai phương pháp chỉnh nha này gần như vô hình nên bệnh nhân yên tâm tự tin giao tiếp trong suốt quá trình điều trị. Bởi vậy việc lựa chọn niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm là thông tin cần thiết trước khi niềng răng nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét